วัตถุประสงค์
- เพื่อเตรียมพร้อมในการดำเนินในด้านการผลิตที่ดี
มีคุณภาพ
- ทำสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
-
ต้องสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้โดยยอดขายต้องเพิ่มขึ้น 3% ต่อปี
- มีการบริการขายที่ดีและประทับใจแก่ลูกค้ารวมทั้งการบริการหลังการขาย
- มีสาขาเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ
เป้าหมาย
- สร้างแบรนด์ให้มีชื่อเสียงยิ่งขึ้น
- ต่อยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้นทุก 3% ต่อปี
-มีการบริการทางการขายที่ดีและประทับใจแก่ลูกค้ารวมทั้งบริการหลังการขาย โดยเราจะทำการดูแลลูกค้าว่าลูกค้ามีความพอใจสินค้ามากระดับไหนโดยใช้การติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์เป็นระยะๆ ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง หรือทำแบบสอบถามขึ้นมาให้ลูกค้าใน Web Site และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในการสร้างสินค้าของเรา เพื่อให้ลูกค้าภักดีในตราสินค้า
- มีสาขาเพิ่มทั่วประเทศ
- ต่อยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้นทุก 3% ต่อปี
-มีการบริการทางการขายที่ดีและประทับใจแก่ลูกค้ารวมทั้งบริการหลังการขาย โดยเราจะทำการดูแลลูกค้าว่าลูกค้ามีความพอใจสินค้ามากระดับไหนโดยใช้การติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์เป็นระยะๆ ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง หรือทำแบบสอบถามขึ้นมาให้ลูกค้าใน Web Site และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมในการสร้างสินค้าของเรา เพื่อให้ลูกค้าภักดีในตราสินค้า
- มีสาขาเพิ่มทั่วประเทศ
กลยุทธ์ธุรกิจ
กลยุทธ์ระดับองค์กร (เช่น
กลยุทธ์การเติบโต/กลยุทธ์คงตัว/กลยุทธ์ขนาดกิจการ เป็นต้น)
ในเวลานี้ใช้กลยุทธ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ การเป็นที่ 1
ในส่วนครองตลาด ดังนั้นใช้ Growth Stategies เป็นกลยุทธ์ที่จะเลือกใช้ในการดำเนินธุรกิจจำหน่ายชุดว่ายน้ำ
เพื่อที่จะให้ธุรกิจมีการขยายตัวหรือมีส่วนแบ่งทางการตลาดมากขึ้น
คือจะเพิ่มกลุ่มเป้าหมายจากที่วางไว้แค่ 2 กลุ่ม เป็นกลุ่มเด็ก และวัยทำงานด้วยโดยจะปรับเปลี่ยนรูปแบบลวดลาย
หรือขนาดของสินค้าในแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม
กลยุทธ์ระดับธุรกิจ เป็นผู้นำด้านต้นทุน
ธุรกิจชุดว่ายน้ำเป็นผู้นำด้านต้นทุนที่ต่ำกว่าคู่แข่งมาก
โดยเราสามารถหาวัตถุดิบ
ที่ดีและราคาถูกได้จากแหล่งที่ใกล้สถานที่ผลิตทำให้ลดราคาขนส่ง นอกจากนี้เราได้ทำการประยุกต์รูปแบบในการออกแบบลวดลายให้ดูน่าสนใจโดยในชุดสินค้าที่ไม่ต้องแพงมากและสามารถใช้วัตถุดิบอื่นทดแทนวัตถุดิบที่ขาดแคลนได้ทำให้ประหยัดต้นทุนมากขึ้น
แต่ยังคงคุณภาพสินค้าที่ดีไว้
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง
ลูกค้าสามารถมีส่วนรูปในการสร้างสรรค์หรืออกแบบชุดว่ายน้ำที่ตนเองใส่ได้
เป็นการสร้างความแปลกใหม่ของสินค้าและรูปลักษณ์และมีชิ้นเดียวในโลกเพราะแน่นอนว่าจะแตกต่างและไม่ซ้ำกันกับใคร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น